เป๊ป ยืนยันไม่ปล่อย โฟเด้น ยืมตัวปีหน้าแน่

เป๊ป ยืนยันไม่ปล่อย โฟเด้น ยืมตัวปีหน้าแน่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าจะไม่มีการอนุญาตให้ ฟิล โฟเด้น ย้ายออกไปจากสโมสรด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า โฟเด้น ซึ่งเพิ่งจะมีอายุครบ 18 ปีไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้ปรากฏตัวลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ไปแล้วทั้งหมด 23 นัดให้กับทีมเรือใบสีฟ้าในช่วงฤดูกาล 2018-19

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกไม่ว่าจะเป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด,เซาแธมป์ตัน และ บอร์นมัธ มีรายงานว่าต่างก็พยายามที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้มาแล้วในชาวงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่ว่า แมนฯ ซิตี้ ไปตอบปฏิเสธความสนใจทั้งหมดที่เข้ามา

เดิมทีมีการคาดการณ์กันว่ากองกลางชาวอังกฤษอาจจะสามารถใช้เวลาในฤดูกาลถัดไปในการย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตดี้ยม เพื่อพัฒนาการณ์ของตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม แต่ตามรายงานข่าวในอังกฤษระบุว่า กวาร์ดิโอลา ยังคงต้องการให้ โฟเด้น อยู่ในแมนเชสเตอร์ต่อไปมากกว่า

โฟเด้น ซึ่งได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก 10 นัดในฤดูกาลนี้ยังคงมีสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 โดยล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกส่งลงสนามในนัดที่ทีมเรือใบสีฟ้าเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ ไปได้อย่างหวุดหวิด 3-2 ในรอบรอง 8 ทีมสุดท้ายของศึก เอฟเอ คัพ ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง