เฟร็ดยอมรับ! พอ เทลเลส ไม่อยู่ในยูไนเต็ดก็ทำเอาคิดถึงจับใจ

เฟร็ดยอมรับ! พอ เทลเลส ไม่อยู่ในยูไนเต็ดก็ทำเอาคิดถึงจับใจ

ก็คนแซมบ้าเหมือนกันอ่ะนะ! เฟร็ด กองกลางไร้สาระของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขายังคงคิดถึง อเล็กซ์ เทลเลส เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เช่นเดิม ปัจจุบัน เทลเลส กำลังไปเล่นแบบยืมตัวกับเซบีย่า แม้ว่าทั้งคู่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ตอนไปเล่นให้กับทีมชาติบราซิลก็ตาม

“เรามีโอกาสได้ร่วมงานกันอยู่สองเกมกับเซเลเซา อเล็กซ์และผม ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เขาเป็นเพื่อนที่ดี ผมคิดถึงเขาและหวังว่าเขาจะมีความสุขในการเล่นให้กับเซบีย่า มันเป็นการดีเสมอที่ผมจะได้ติดต่อกับเพื่อนๆ ในทีมชาติ ซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศของคุณ ผมหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีเหมือนกัน” เฟร็ด ได้กล่าวกับทีมงานสื่อภายในสโมสรยูไนเต็ด

บราซิล ยังคงเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลกในกาตาร์ และกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เชื่อว่าประเทศของเขาจะไปได้ไกลในทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งจะเริ่มต้นแข่งขันในเดือนพฤศจิกายนนี้

เฟร็ดเสริมว่า “ผมหวังว่าบราซิลจะเป็นแชมป์ และพวกเขา [แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด] จะอยู่หนุนหลังเรา ผมรู้ว่าพวกเขาจะสนับสนุนอังกฤษ แต่ทีมชาติของเราก็ทำได้ดีมาก มีความมุ่งมั่นอย่างมาก และมันจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าพวกเขาจะปันใจมาเชียร์เราบ้าง ในฟุตบอลโลก ผมหวังว่าบราซิลจะทำผลงานได้ดี และด้วยความเคารพต่ออังกฤษ ผมหวังว่าเราจะชนะพวกเขานะ ถ้าเราได้เจอกัน แต่ไม่ว่าผมจะได้สู้กับทีมไหน ผมก็จะเคารพพวกเขาเสมอ”

เนื้อหาใกล้เคียง