แมนยู ตัดใจเลิกสนซื้อ เบล ร่วมทีม

แมนยู ตัดใจเลิกสนซื้อ เบล ร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ล้มเลิกความสนใจในตัวของ แกเร็ธ เบล กองหน้าของ เรอัล มาดริด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมาดาวเตะทีมชาติเวลส์มีการเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายออกไปจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว บ่อยครั้งและดูเหมือนว่าทุกอย่างจะยิ่งมีความรุนแรงมากขึ้นนับตั้งแต่การกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ ซีเนอดีน ซีดาน เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงที่กุนซือชาวฝรั่งเศสคุมทีมในช่วงแรก เบล ก็ยังถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองหลายครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นทีมที่แสดงความสนใจในตัว เบล มาเป็นระยะเวลายาวนานมากที่สุดถึงแม้ว่าจะมีคำถามเสมอเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าทีมจากพรีเมียร์ลีกพร้อมที่จะใช้เงินจำนวนมากทั้งที่จะนำไปเป็นส่วนของค่าตัวที่จะต้องจ่ายให้กับทีมราชันย์ชุดขาว รวมถึงเงินค่าเหนื่อยของ เบล ที่อยู่ในระดับที่สูงมากหรือไม่ก็ตาม

โดยจากรางานของหนังสือพิมพ์ในอังกฤษทั้ง 2 เหตุผลนี้ส่งผลให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด หัวหน้าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ดเลือกที่จะออกห่างจากนักเตะวัย 29 ปี สำหรับช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนโดยคาดว่าจะไม่มีการติดต่อเพื่อเอา เบล มาร่วมทีม รายงานระบุว่า วู้ดเวิร์ด จะไม่มีการซื้อผู้เล่นโปรไฟล์สูงโดยมีความเสี่ยงว่าจะไม่มีโอกาสที่จะทำเงินกลับมาสู่ทีมรวมถึงการมอบค่าแรงเป็นเงินก้อนโตที่ห่างจากสมาชิกในทีมคนอื่นๆ

เนื้อหาใกล้เคียง