เอเย่นต์ โตดิโบ เผยเลือก บาร์ซ่า เพราะประวัติศาสตร์

เอเย่นต์ โตดิโบ เผยเลือก บาร์ซ่า เพราะประวัติศาสตร์

ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ว่าที่กองหลังตัวใหม่ล่าสุดของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าสาเหตุที่เลือกสโมสรแห่งนี้เพราะประวัติศาสตร์ของที่นี่และปฏิเสธข้อเสนอที่มาจากทีมอื่น ๆ โตดิโบ เข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาของตนเองกับสโมสร ตูลูส และเจ้าตัวจะยังคงเล่นอยู่ในฝรั่งเศสในฤดูกาลนี้ไปก่อนที่จะย้ายมา คัมป์นู ในเดือนกรกฎาคม

“ฌอง-แคลร์ มีความสุขอย่างมากกับการเลือกของเขาทั้งหมดนี้มาจากเรื่องประวัติศาสตร์ของสโมสร บาร์ซ่า เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเป็นความฝันของเขามาตั้งแต่เด็ก ดังนั้น การย้ายทีมครั้งนี้จึงเป็นเรื่องของความรู้สึกของเขามากกว่าที่จะเป็นเรื่องของจำนวนเงิน นอกจากนี้ยังมีแง่มุมของอาชีพเรารู้สึกว่าเขามีโอกาสที่ดีกว่าในการจะขึ้นไปในทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า เมื่อเทียบกับสโมสรอื่นๆที่สนใจเช่น ยูเวนตุส เขาเป็นผู้เล่นอย่าง มาร์เซล เดอไซญี่ เขาสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางได้ด้วยเช่นกัน เขามีร่างกายที่แข็งแกร่งและแข็งแรงเขาสามารถปรับตัวได้” บรูโน่ ซาติน ให้สัมภาษณ์กับDiario Sport สื่อของสเปน

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะเช่นเดียวกับ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ที่เชื่อมโยงกับดาวรุ่งรายนี้ก่อนที่จะมีการประกาศเรื่องข้อตกลงกับ บาร์ซ่า หลังจากที่เริ่มต้นอาชีพของตัวเองในตำแหน่งกองกลาง โตดิโบ ลงสนามเป็นตัวจริงให้สโมสร 10 นัดในลีกเอิงฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นหัวใจในแนวรับของทีม

เนื้อหาใกล้เคียง