โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พอใจกับผู้สื่อข่าวบางคน

ทูเคิ่ลรำคาญนักข่าว บอก PSG ไม่ใช่ร้านอาหาร

โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พอใจกับผู้สื่อข่าวบางคน หลังจากการสัมภาษณ์ในนัดที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอกับนาโปลี และพยายามถามคำถามกับโธมัส ทูเคิ่ล หลังจากที่ทีมยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศสอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่สามารถทำผลงานได้ดี ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนนี้

ปารีสเสมอไป 2 ประตูต่อ 2 กับนาโปลีในวันพุธที่ผ่านมา โดยทีมได้แองเจล ดิ มาเรีย ทำประตู และผลเสมอทำให้ทีมแชมป์ลีกวัน อยู่ที่ 3 ในกลุ่มซี ของการแข่งขันแชมป์เปียนลีก หลังจากที่พลาดในช่วงกลางสัปดาห์ทูเคิ่ล บอกกับผู้สื่อข่าวว่าความรวยของปารีส แซง แชร์กแมง มันไม่ได้ทำให้สโมสรประสบความสำเร็จในศึกแชมเปี้ยนลีก

ทูเคิ่ลถูกกดดันจากการวิเคราะห์ วิจารณ์หลังจากที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ในการเจอกับนาโปลี โดยผู้จัดการทีมชาวเยอรมันได้แสดงท่าทีรำคาญและถกเถียงกับผู้สื่อข่าวคนหนึ่ง “ผมบอกคุณไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวาน คุณถามผมว่าพวกเราจะไปได้ดีหรือไม่ และผมตอบคุณว่าเราทำอย่างนั้นไม่ได้”ทูเคิ่ลพูดหลังจาก การสัมภาษณ์หลังจบเกม คุณจะเชื่อผมหรือไม่ก็แล้วแต่ เพราะว่าในความเป็นจริงแล้วมันก็เป็นอย่างนั้น”

โดยผู้สื่อข่าวได้ตอบโต้กับคำถามนี้ “แต่ว่าจำนวนเงินมหาศาลหลายล้านยูโรที่ลงทุนเพื่อให้ได้แชมป์แชมเปี้ยนลีก รู้สึกได้หรือไม่ที่มันยากที่จะเป็นไปได้อย่างนั้น” ผลเสมอได้สร้างความรำคาญให้แก่ผู้จัดการทีมรายนี้และเขาบอกว่า “ว้าว นั่นคือข้อถกเถียงของคุณแต่ว่าการสนทนาของเรา มันรู้สึกแปลกไปซะหน่อย พวกเราไม่ใช่ร้านอาหารนะ คุณถามคำถามกับผม ผมได้ให้ความเห็นกับคุณ และคุณได้เห็นด้วยกับข้อเสนอผมหรือเปล่าล่ะ ก็ไม่ใช่ไหมล่ะ” เมื่อผู้สื่อข่าวตอบว่าผมเห็นด้วย ทูเคิ่ล ก็ตอบว่า “อ๋อเหรอ โอเค เยี่ยม”

เนื้อหาใกล้เคียง