โบนีแยก บอกว่า โรนัลโด้ ไปได้สวยแน่กับยูเวนตุส

โบนีแยกบอกโด้ไปได้สวยแน่กับยูเว่

นักเตะ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยย้ายมายังถิ่นตูริน ทีมที่เป็นตำนานของฟุตบอลอิตาลีและได้รับคำชื่นชมจากอดีตกองกลางของสโมสรดังกล่าว อดีตกองกลางของยูเวนตุสอย่าง ซบิกนีแยฟ บอนีแยก บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถทำให้ทีมอิตาลีเป็นแชมป์แชมเปี้ยนลีกและแชมป์ซีรีส์อา หลังจากที่ย้ายมาจากทีมเรอัล มาดริด

โรนัลโด้ย้ายมาจากทีมแดนสเปน หลังจากที่คว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีกกับทีมยักษ์ใหญ่ไปได้ 3 ครั้งติดต่อกัน เป็นเงินจำนวนมหาศาลที่ยูเวนตุสต้องจ่าย เพื่อดึงนักเตะรายนี้เข้ามาโดยที่ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยยิงไปได้ 3 ประตูใน 7 เกมที่ลงเล่นกับยูเวนตุส

โบนีแยก ผู้ซึ่งเป็นประธานของสมาคมฟุตบอลโปแลนด์กล่าวไว้หลังจากที่เคยได้แชมป์ลีกและแชมป์ยูโรเปี้ยนคัพกับยูเว่ในปี 1980 “โรนัลโด้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับซีรีส์อา เขามีผลทางด้านการตลาดสินค้าและก็ภาพลักษณ์ของสื่อ ในอดีตที่ผ่านมาไม่มีใครดูเกม ยูเวนตุสกับโฟรซิโอเน่ ตอนนี้คนทั้งโลกกำลังเฝ้ามองในเกมที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นนั่น เป็นสิ่งที่ดีสำหรับยูเวนตุสและซีรี่ย์อา วงการฟุตบอลของอิตาลีได้รับผลประโยชน์และมันเป็นการพัฒนาโครงสร้าง การที่โรนัลโด้ย้ายเข้ามายังถิ่นอิตาลีนั่นหมายความว่าลีกเป็นที่น่าดึงดูด อิตาลีเป็นประเทศที่จริงจังกับเรื่องฟุตบอลและเป็นฟุตบอลที่ยากมากเผลอๆอาจจะยากมากที่สุด การย้ายทีมมันเป็นผลดีกับทีมอื่นๆด้วย ผมชอบการย้ายตัวครั้งนี้มากๆยูเวนตุสชนะไป 6 เกมแล้วในฤดูกาลนี้และเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน” โดยยูเวนตุสจะพบกับนาโปลีในคืนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง