ใกล้มาแล้ว! เดอ แซร์บี้ เร่งทำความรู้จักกับไบรท์ตัน ก่อนเซ็นสัญญาคุมทีม

ใกล้มาแล้ว! เดอ แซร์บี้ เร่งทำความรู้จักกับไบรท์ตัน ก่อนเซ็นสัญญาคุมทีม

เริ่มเก็บข้อมูลแล้ว! มีรายงานว่า โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ อดีตโค้ชในตำนานของ ซาสซูโอโล่ ตอนนี้เขากำลังเร่งทำการบ้านเก็บข้อมูลของเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าข้อมูลเชิงสถิติต่างๆ และสไตล์การเล่นของไบรท์ตัน ทีมดังของพรีเมียร์ลีกในช่วงที่แล้วมานี้ เป็นอย่างไรและเขาควรจะเข้ามาปรับปรุงตรงจุดไหน ถ้าเขาได้เซ็นสัญญากับไบรท์ตัน

ผู้จัดการทีมวัย 43 ปีรายนี้ ได้สร้างความประทับใจในการทำงานให้กับ ซาสซูโอโล่ ในระดับ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยการสร้างทีมซาสซูโอโล่ให้เป็นทีมที่มีพลังเกมรุกที่ทรงพลัง เล่นบอลสวยงาม โดยพวกเขาคว้าอันดับที่ 8 ได้ 2 ครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเขายังทำงานได้อย่างน่าประทับใจที่สโมสร ชัคตาร์ ในลีกยูเครน และตอนนี้เขาหวังว่าจะได้รับโอกาสในการมาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับทีมไบรท์ตัน ที่กำลังทำผลงานได้อย่างน่าตื่นเต้นในเวลานี้

เขาลาออกจากชัคตาร์ หลังจากที่ลีกยูเครนปิดซีซั่นเร็วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะการโจมตีจากประเทศรัสเซีย มิเคเล่ คริสซิเตลโล่ หัวหน้าผู้บริหารของ SportItalia และยังเป็นเพื่อนเก่าของ เดอ แซร์บี้ ได้กล่าวว่า ไบรท์ตัน และยอดโค้ชชาวอิตาลีรายนี้ได้ติดต่อกันแล้วด้วย

คริสซิเตลโล่ ได้กล่าวกับ The Argus ไปว่า “เขากำลังดูการแข่งขันทั้งหมดของ ไบรท์ตัน เร่งเก็บข้อมูลทั้งหมด ถ้าสโมสรยืนยันความสนใจอย่างเป็นรูปธรรม เขาจะยอมรับข้อเสนอแน่นอน มันไม่ยากเลย แผนการของไบรท์ตันนั้นดูจะโดนใจตัวของ เดอ แซร์บี้ มันไม่ยากหรอก”

เนื้อหาใกล้เคียง