สโคลส์ เชื่อ ใครโดน พาร์ค ตามประกบคือฝันร้ายชัดๆ

สโคลส์ เชื่อ ใครโดน พาร์ค ตามประกบคือฝันร้ายชัดๆ

พอล สโคลส์ ตำนานของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงการประกบตัวยามเล่นเกมรับของ พาร์ค จี-ซุง อดีตสตาร์เกาหลีใต้ และในขณะเดียวกันก็เชื่อว่าเขานี่แหละคือฝันร้ายชัดๆเลย

พาร์ค จี-ซุง ย้ายมาร่วมทีม แมน ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวแค่เพียง 4 ล้านปอนด์เท่านั้น จาก พีเอสวี ไฮนด์โอเฟ่น ในปี 2005 ก่อนที่จะลงสนามให้กับทีม “ผีแดง” ทั้งสิ้นกว่า 200 เกม ฝากผลงานการทำประตูเอาไว้ที่ 27 ประตู พาร์ค คว้าแชมป์กับทีมได้ถึง 13 รายการ รวมไปถึงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่จะย้ายทีมออกไปในปี 2012 “ผมยังจำได้ถึงตอนที่เขาตามประกบผมในสนามซ้อม แต่คุณไม่ใช่แค่เพียงคนเดียวเท่านั้น” พอล สโคลส์ กล่าวกับ MUTV

“คุณรู้ไหมว่าใครคือคนที่แย่ที่สุดเมื่อคุณต้องเจอกับเขา พาร์ค จี-ซุง ยังไงหล่ะ เขาคือฝันร้ายชัดๆเลย เขาน่าเหลือเชื่อมากๆ ผมยังจำในตอนที่เขาตามประกบ อันเดรีย ปิร์โล่ ได้เป็นอย่างดี มันเป็นเรื่องจิงใช่ไหมเนี้ย เขามีพละกำลังที่จะสามารถทำแบบนั้นได้ทั้งวัน เขามีวินัยเอามากๆอีกด้วย เขาเคยตามประกบผม เขาไม่พูดอะไร เขาแค่ยืนอยู่ข้างๆผม โอ้พระเจ้า ไม่เอาน่า! มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมรู้เลยผมไม่ได้เล่นบอลแน่ๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง