อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ค่อยเต็มใจที่จะรับงานต่อจากโลเปเตกี

กาบี้ เชื่อ บัลลงดอร์ คงไร้ความหมาย ถ้าปีนี้ กรีซมันน์ ไม่ได้ไปครอง

อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด รามอน กัลเดร่อน กล่าว “อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ค่อยเต็มใจที่จะรับงานต่อจากโลเปเตกี ที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เท่าไหร่นัก” อดีตผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ถูกเชื่อมโยงกับราชันชุดขาว หลังจากที่สโมสรแชม 3 สมัยติดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นี้ ได้ทำการปลด จูเลน โลเปเตกี หลังจากค่ำคืนวันอาทิตย์ที่พวกเขา พ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล อย่างบาร์เซโลน่า ยับเยิน 5-1

กัลเดร่อนกล่าวกับสื่อวิทยุ BBC 5 “เขาถูกถามมาตลอด 3 ปีแล้ว และเป็นการมาของ 5 คน ที่กำลังอยู่ในช่วงว่างงานที่จะเซ็นสัญญา แต่มันก็คือบางสิ่งที่ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรคนปัจจุบัน ไม่ยอมรับแน่นอน” กัลเดร่อน ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรเรอัล มาดริด ในปี 2006-2009 และไม่คิดว่าอดีตบอสใหญ่เชลซีรายนี้จะเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ คอนเต้ถูกเชลซีปลดจากตำแหน่งในเดือนกรกฎาคม หลังจากเคยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ก่อนหน้านั้นเขายังเคยพาทีมคว้าแชมป์ ซีเรียอา 3 ปีติดให้กับยูเวนตุส

อย่างไรก็ดี กัลเดร่อนก็ให้ความเห็นว่า “ผมไม่คิดว่าคอนเต้จะเป็นโค้ชที่ใช่สำหรับเรอัล มาดริดนะ เขาก็คล้ายๆกับโจเซ่ มูรินโญ่แหละ เป็นโค้ชเกมรับ เล่น 3 เซ็นเตอร์ เน้นการสวนกลับส่วนใหญ่ ซึ่งไม่ใช่เรอัล มาดริด” ปัจจุบันเรอัล มาดริด กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ด้วยการรั้งอันดับ 9 ในลีก หลังจาก 10 เกมที่ผ่านมา พ่ายไปถึง 4 นัด ทำให้โลเปเตกี รักษาสถานะโค้ชได้เพียง 5 เดือนที่นี่

เนื้อหาใกล้เคียง