บาร์ซ่าจัดพิธีต่อสัญญาให้กาบี้ต่อหน้าแฟนบอล 4 พันคน ลาปอร์ต้าลั่น นี่คือวันแห่งประวัติศาสตร์

บาร์ซ่าจัดพิธีต่อสัญญาให้กาบี้ต่อหน้าแฟนบอล 4 พันคน ลาปอร์ต้าลั่น นี่คือวันแห่งประวัติศาสตร์

กาบี้ มิดฟิลด์หนุ่มน้อยหน้าใสของ บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขาวางแผนที่จะอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ไปอีกนานหลายๆปีอยู่เสมอ หลังจากที่เขาได้ทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หลังจากใช้เวลาอยู่หลายเดือน ไปกับการเจรจาเพื่อขยายสัญญากับบาร์เซโลน่า ในที่สุดการขยายสัญญาก็เสร็จสิ้นไปด้วยดี โดยตัวของเขาจะได้อยู่กับบาร์ซ่าไปจนถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญา 1 พันล้านยูโรด้วยกัน

ผู้เล่นรายนี้เดินทางมาถึงออฟฟิศของสโมสรพร้อมกับครอบครัวของเขาในช่วงบ่ายวันพุธ ซึ่งเขาได้เข้าพบกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร และกรรมการบริหารสโมสรคนอื่นๆด้วยเพื่อมาจรดปากกาต่อสัญญาอย่างเป็นทางการ และจากนั้นเขาก็ได้เดินทางต่อไปที่คัมป์นู ซึ่งมีพิธีการต่อสัญญางต่อหน้าแฟนบอลประมาณ 4,000 คนบนอัฒจันทร์มารอชมอยู่ด้วย “วันนี้เป็นวันประวัติศาสตร์ ผมอยากจะขอบคุณ กาบี้ สำหรับการตัดสินใจต่อสัญญาของเขา” ลาปอร์ต้า กล่าว

“ตอนที่เขายังเด็ก มีคนพูดว่า ‘เขาจะต่อสู้เพื่อแย่งบอลทุกลูกกลับมา’ มันเป็นวันที่พวกเรามีความสุขมาก มันคือของขวัญสำหรับบาร์เซโลน่า สำหรับ กาบี้ และสำหรับแฟน ๆ บาร์เซโลน่าทุกคน มันเป็นวันที่ดีมากๆ และเป็นวันประวัติศาสตร์สำหรับบาร์เซโลน่า เพราะเรากำลังเซ็นสัญญากับนักเตะที่จะเป็นทั้งปัจจุบัน และอนาคตของสโมสร เราทำสำเร็จแล้ว บาร์เซโลน่า เขาจะอยู่กับเราไปอีกนาน วีว่า กาบี้ ขอบคุณที่คุณฝากอนาคตไว้กับเราไปอีกนานนะ”

เนื้อหาใกล้เคียง