หงส์แดงเต็ง 1! ลุ้นได้ตัวของ โซเฟียน อัมราบัต เป็นมิดฟิลด์รายใหม่

หงส์แดงเต็ง 1! ลุ้นได้ตัวของ โซเฟียน อัมราบัต เป็นมิดฟิลด์รายใหม่

ลิเวอร์พูล ยอดทีมของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาได้เตรียมที่จะพูดคุยกับเอเย่นต์ของ โซเฟียน อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมฟิออเรนติน่าแล้ว หลังจากที่ลิเวอร์พูลถูกใจฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก

Foot Mercato สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีกล่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับพื้นที่แดนกลางของทีม โดยเฉพาะในช่วงเดือนมกราคมนี้ และพวกเขาก็ได้ระบุตัวไว้แล้วว่ามิดฟิลด์คนไหน ถูกสเป็คที่สุด โดยกล่าวกันว่า คล็อปป์ ถูกใจฝีเท้าของ อัมราบัต มากที่สุด และติดตามดูฟอร์มของอัมราบัตมาตั้งแต่ก่อนที่เขาจะแสดงฝีเท้าสุดเอกอุออกมาได้ในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์สก็เป็นอีก 1 ทีมที่มีความสนใจในฝีเท้าของ อัมราบัต มาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เพราะพวกเขาไม่สามารถตกลงค่าตัวของ อัมราบัต กับทีมฟิออเรนติน่าได้ ก็เลยทำให้พวกเขาถอยทัพไป แต่จนถึงตอนนี้ ก็เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขายังคงให้ความสนใจในตัวของมิดฟิลด์รายนี้อยู่ แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีมด้วยมากกว่า

ว่ากันว่าหลังจากที่ฟุตบอลโลก 2022 ได้จบลงนั้น ลิเวอร์พูลจะเริ่มทำการนัดแนะกับฟิออเรนติน่าเพื่อเจรจากัน และลุ้นได้ตัวอัมราบัตมาร่วมทีมในทันที ฟิออเรนติน่ายังมีทางเลือกในการขยายสัญญาของอัมราบัตออกไปอีก 1 ปีด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่น่าจะรั้งใจของอัมราบัตได้

เนื้อหาใกล้เคียง