ฟอร์มกำลังกระฉูด! เลาตาโร่ยอมรับ มีความสุขกับฟอร์มในปัจจุบันของตัวเอง

ฟอร์มกำลังกระฉูด! เลาตาโร่ยอมรับ มีความสุขกับฟอร์มในปัจจุบันของตัวเอง

ทีกับทีมชาตินี่เป้าสะอาดจัง! เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้ากัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในอาชีพของตัวเองแล้ว ในขณะที่ทีมกำลังทำผลงานสะดุดซะเหลือเกิน แต่ว่า เลาตาโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า กลับมีความสุขกับผลงานการเล่นของเขาเอง เพราะเขาทำประตูและแอสซิสต์ได้มากพอสมควร

ในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพนั้น เลาตาโร่ ทำประตูไม่ได้เลยสักลูก แถมยังโดน ฆูเลียน อัลบาเรซ ดาวซัลโวรุ่นน้องแย่งเสื้อเบอร์ 9 ไปใส่ แถมยังยิงได้ถึง 4 ประตู เบียดเลาตาโร่ที่โดนวิญญาร กอนซาโล่ อิกวาอิน เข้าสิงจนไปเป็นตัวสำรองแทนซะแบบนั้น “ผมอยู่ที่นี่มา 5 ฤดูกาลแล้ว” เขากล่าว “การทำงานหนักทุกวัน มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมได้รับผลตอบแทนที่ดีเสมอ”

“การเป็นกัปตันทีมให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ทำให้ผมภูมิใจมากเลย มีหลายช่วงเวลาที่ผมเล่นได้ดี แต่ช่วงเวลาของผมในตอนนี้ ถือได้ว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมย้ายมาเข้าร่วมทีมอินเตอร์เลยนะครับ ตั้งแต่ได้ปลอกแขนกัปตันทีมมา ไปจนถึงจำนวนประตูที่ผมทำได้ ผมได้ลงเล่นเกือบทุกนัดและเล่นในระดับที่คงเส้นคงวามาก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตัวผมและสโมสร”

เมื่อได้กล่าวถึงฟุตบอลโลกที่เขาได้แชมป์โลกร่วมกับอาร์เจนติน่า นักเตะวัย 25 ปีกล่าวว่า “มันเป็นสิ่งที่ผมคิดถึงทุกวัน เราได้เขียนหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศของเราขึ้นมาอีกครั้ง ในหนึ่งปีครึ่ง เราได้ทำทุกวิถีทางกับทีมชาติแล้วนะ เราได้แชมป์โลก เราประสบความสำเร็จ”

เนื้อหาใกล้เคียง