ลูตัน ทาวน์ เปิดตัว แชนดอน แบปติสต์ เป็นคนแรกแบบฟรีเอเย่นต์

ลูตัน ทาวน์ เปิดตัว แชนดอน แบปติสต์ เป็นคนแรกแบบฟรีเอเย่นต์

สโมสร แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อย่าง ลูตัน ทาวน์ แถลงการณ์เซ็นสัญญา แชนดอน แบปติสต์ เข้าเสริมทัพแบบฟรีเอเย่นต์ นับเป็นหน้าใหม่รายแรกช่วงตลาดซัมเมอร์ 2024 หลังนักเตะหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดอย่างเบรนท์ฟอร์ด

แชนดอน แบปติสต์ นักเตะมากประสบการณ์เบรนท์ฟอร์ด ลงเล่น 78 เกม พร้อมกับทำได้ 2 ประตู กำลังจะมาเป็นกำลังสำคัญของ ลูตัน ทาวน์ เพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายในปีเดียว หลังร่วงสู่ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

“เราตื่นเต้นมากๆที่ได้ แชนดอน เข้ามา ผมทราบว่ามักพูดถึงนักเตะของตัวเอง ซึ่งหมอนั่นถือว่านิสัยดี มีโอกาสคุยกับเขา 2-3 ครั้ง ดูอยากมาร่วมงานกับเรา ก็ไม่ได้บังคับขู่เข็ญใดๆ ผมคิดว่าเขาคงเห็นมันจากมุมของคนนอก ว่าทีมเราเป็นอย่างไร จึงอยากมาร่วมงานเพื่อช่วยกันคนละไม้ละมือ เขาคือนักบอลที่มีความสามารถ สามารถขึ้นบอลเองได้, เลี้ยงกินตัว ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะอันน่าทึ่ง, เปี่ยมเทคนิค ก็ตั้งตารอให้มาซ้อมกับกลุ่ม” ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส​์ เฮดโค้ช ลูตัน ทาวน์ กล่าว

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายให้ ลูตัน ทาวน์ เต็ง 4 ที่จะได้ แชมป์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เรต 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) รองจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ (10/1), เบิร์นลี่ย์ (15/2) และ ลีดส์ ยูไนเต็ด (3/1)

เนื้อหาใกล้เคียง