ดานี่ โอลโม่ จะต้องพักฟื้นราวๆ 4-5 สัปดาห์ นานกว่าที่คาดการณ์เบื้องต้น

ดานี่ โอลโม่ จะต้องพักฟื้นราวๆ 4-5 สัปดาห์ นานกว่าที่คาดการณ์เบื้องต้น

ดานี่ โอลโม่ ทำประตูที่ 3 ให้กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงต้นครึ่งหลัง จากนั้นก็ถูกเปลี่ยนตัวจากสนามในนาทีที่ 61 จากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าข้างขวา ถือเป็นข่าวร้ายที่สุดจากเกมนี้ของกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค

เดิมที มีการคาดการณ์หลังจบเกมว่า ดานี่ โอลโม่ อาจต้องพักฟื้นราวๆ 7-10 วัน แต่พอทราบผลตรวจเป็นที่เรียบร้อย มีการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และประเมินแนวทางการรักษา คาดการณ์จะต้องหายหน้าหายตาไปจากสนามราวๆ 4-5 สัปดาห์เลยทีเดียว

หลังจากนี้ บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมไม่หนักจนเกินไป โมนาโก (เยือน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก), บียาร์เรอัล (เยือน), เกตาเฟ่ (เหย้า), โอซาซูน่า (เยือน), ยังบอยส์ (เหย้า, แชมเปี้ยนส์ลีก), อลาเบส (เยือน), เซบีย่า (เหย้า)

จากนั้นถึงเป็น 2 เกมใหญ่ติดต่อกัน บาเยิร์น มิวนิค (เหย้า, แชมเปี้ยนส์ลีก) วันที่ 23 ตุลาคม และ ‘เอล กลาซิโก้’ เรอัล มาดริด (เยือน) วันที่ 27 ตุลาคม ซึ่งต้องลุ้นหนักว่า ดานี่ โอลโม่ จะฟิตสมบูรณ์กลับมาทันเวลาหรือไม่

ทั้งนี้ ผลงานของ ฮันซี่ ฟลิค กับ บาร์เซโลน่า เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าชัยชนะ 5 เกมรวดในลาลีก้า ซัดแหลก 17 ประตู โดยที่แนวรุกกระจายกันทำประตูได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 4 ประตู, ลามีน ยามาล, ราฟินญ่า และ โอลโม่ ทำกันไปคนละ 3 ประตู

เนื้อหาใกล้เคียง