ฟาบิโอ คาเปลโล่ ช็อก เมื่อ เอเอส โรม่า จัดการปลด ดานิเอเล่ เด รอสซี่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ช็อก เมื่อ เอเอส โรม่า จัดการปลด ดานิเอเล่ เด รอสซี่

เวที กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาลนี้เพิ่งเล่นกันไปเพียง 4 เกมเท่านั้น โดยที่ เอเอส โรม่า ไม่สามารถเอาชนะทีมไหน แต่ก็ยังแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นโดยมีอยู่ 3 แต้ม แต่ทาง เอเอส โรม่า กลับมีการสั่งปลด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ พ้นตำแหน่ง พร้อมกับดึง อิวาน ยูริช เข้ามารับงานแทน

ทาง ฟอนเซก้า อาจจะเป็นอีกคนที่โดนไล่ออกตามมาติดๆ หากพา เอซี มิลาน แพ้ อินเตอร์ มิลาน ในเกม “มิลาน ดาร์บี้” ในวันอาทิตย์นี้ หลังแพ้ ลิเวอร์พูล ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ทาง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไม่เห็นด้วยที่จะทำแบบนั้น

“ผมช็อกมากกับการไล่ เด รอสซี่ ออกจากตำแหน่ง” คาเปลโล่ กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต “ถ้าคุณปฎิวัติทีมเขาก็ควรได้เวลา ไม่ใช่โดนไล่ออกหลังจากผ่านไป 4 เกม มันอาจจะผิดพลาดที่จะไล่ ฟอนเซก้า ออกต่อให้เขาจะแพ้ในเกม ดาร์บี้, ฟอนเซก้า ต้องการเวลาเช่นกัน แม้ว่าตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาก็ตาม

“อันโตนิโอ คอนเต้ ได้แสดงให้เห็นที่ นาโปลี ทั้งแบบส่วนตัวและต่อหน้าสาธารณชน หลังจากล้มเหลวในเกมแรกเป็นการปลุกให้พวกเขาตื่นขึ้นมา ฟอนเซก้า ต้องเข้าไปอยู่ในความคิดของนักเตะเนื่องจากพวกเขาไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่แตกต่างไปจากการซ้อม พวกเขาดูจะอิ่มเอมหลังจากได้สคูเด็ตโต้และไม่เคยกลับมาได้อีกเลย บางที ซลาตัน อบราฮิโมวิช อาจสามารถตอกย้ำความคิดนั้นกลับมาสู่นักเตะได้ ความกระหายเป็นสิ่งที่ไม่เคยขาด”

เนื้อหาใกล้เคียง