มูรินโญ แขวะ ป็อกบา ยก ราคิติช สุดยอดมิดฟิลด์แต่ไม่เก่งเรื่องโซเชีลมีเดีย

มูรินโญ แขวะ ป็อกบา ยก ราคิติช สุดยอดมิดฟิลด์แต่ไม่เก่งเรื่องโซเชีลมีเดีย

โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ากองกลางของ บาร์เซโลนา อย่าง อิวาน ราคิติช เป็นนักเตะที่เขาคิดว่าดีที่สุดในโลกขณะนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะบนโซเชียลมีเดียมากนักก็ตาม มิดฟิลด์ชาวโครแอตเพิ่งจะทำประตูชัยให้กับ บาร์ซา เอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ถึงถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในศึก เอลกลาซิโก

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้พวกเขามีคะแนนทิ้งห่างเจ้าบ้านออกไป 12 คะแนนแล้ว ณ ตอนนี้ หลังจบเกม มูรินโญ ซึ่งทำหน้าที่วิเคราะห์เกมดังกล่าวได้กล่าว ราคิติช ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่ถูกประเมินฝีเท้าต่ำเกินไป แต่ก็ไม่ได้ดูงี่เง่าเหมือนกับ ปอล ป็อกบา ที่มักจะถูกวิจารณ์ว่าหมกหมุ่นอยู่กับโลกโซเชียลอยู่ตลอดเวลา

เดอะสเปเชียลวัน กล่าวในรายการของ beIN SPORTS “ผมอยากจะพูดอะไรแบบนี้มานานแล้ว สำหรับผมแล้ว ราคิติช คือหนึ่งในนักเตะที่ถูกประเมินฝีเท้าต่ำกว่าความเป็นจริงมากที่สุดในโลก เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ในทุก ๆ ระดับ เขาสามารถเล่นเกมรับตรงกลางด้านขวาเพื่อทดแทนตำแหน่งของ เมสซี ได้ และเขาก็วิ่งเยอะมาก”

“ส่วนเรื่องของการครองบอลนั้นเขายอดเยี่ยมมาก เขาเล่นแบบง่าย ๆ แต่มีประสิทธิภาพ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ถูกประเมินฝีเท้าตำเกินไป ดังนั้นผมอยากจบบทสนทนาด้วยคำพูดนี้ เพราะปกติแล้วเรามักจะพูดถึงนักเตะระดับบิ๊กเนม แต่สำหรับผมแล้ว ราคิติช ก็อยู่ในระดับเดียวกับสตาร์เหล่านั้น แต่เขาก็จำเป็นจะต้องพัฒนาอินสตาแกรมและบรรดาโซเชียลมีเดียที่มีเพราะตอนนี้มันเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก และเขาก็ไม่ได้เก่งในเรื่องพวกนี้แต่เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในสนาม” มูรินโญ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง