เรือใบ เตรียมทุ่มเงินก้อนโต 350 ล้านปอนด์ซื้อ 4 นักเตะใหม่

เรือใบ เตรียมทุ่มเงินก้อนโต 350 ล้านปอนด์ซื้อ 4 นักเตะใหม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตั้งงบประมาณที่จะนำมาใช้ในช่วงจบฤดูกาลนี้เอาไว้แล้วโดยจะใช้เงินจำนวนถึง 350 ล้านปอนด์เพื่อนำผู้เล่นใหม่ 4 คนเข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนออกมายอมรับเมื่อต้นเดือนที่แล้วว่าตนเองกำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่ง “3 หรือ 4 ตำแหน่ง” ซึ่งรวมถึงมิดฟิลด์ตัวรับและแบ็กซ้าย

ที่ผ่านมาทีมเรือใบสีฟ้าตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามอย่างหนักที่จะขอซื้อตัว เบน ชิลเวลด์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะนำมาเป็นตัวแทนของ เบนจามิน เมนดี้ แบ็คทีมชาติฝรั่งเศสที่มีอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่จนแทบไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเลย ในขณะที่ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ และ อุสเซม อาอัวร์ 2 กองกลางของ โอลิมปิก ลียง ก็เป็นเป้าหมายที่จะเข้ามาเสริมในตำแหน่งมิดฟิลด์

สื่อในอังกฤษรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า จะได้รับการหนุนหลังอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหารของสโมสรเนื่องจากรู้ถึงความสำคัญของการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อรักษาระยะเวลาที่จะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปในอนาคต ขณะที่ ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ตัวรุกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในฮอลแลนด์ และ อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์ตกอับของ เรอัล มาดริด ก็กลายเป็นเป้าหมายสำหรับทีมเรือใบสีฟ้าที่กำลังมีลุ้นการคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลอยู่ในขณะนี้

เนื้อหาใกล้เคียง