ไก่ เหลือ 3 เดือนได้สิทธิ์เป็นทีมแรกซื้อ ตัว เบล กลับรัง

ไก่ เหลือ 3 เดือนได้สิทธิ์เป้นทีมแรกซื้อ ตัว เบล กลับรัง jpg

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตอนนี้เหลือเวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้นในการที่จะสามารถเป็นทีมแรกที่จะได้สิทธิ์เซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ดาวเตะของ เรอัล มาดริด ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง นักเตะวัย 29 ปี ย้ายจาก สเปอร์ส แอยู่กับทีมราชันย์ชุดขาวด้วยราคา 85 ล้านปอนด์เมื่อ 6 ปีก่อนและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่ เบอร์นาบิว ในแง่ของการได้รับรางวัลหลายรายการ

โดย เบล ถือว่ามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้ง 4 ครั้งของ มาดริด และยังได้แชมป์ ลาลีกา ในปี 2017 อีกด้วย อย่างไรก็ตามอนาคตของสตาร์ทีมชาติเวลส์ดูเหมือนจะอยู่ห่างไกลจาก เบอร์นาบิว เนื่องจากการที่สูญเสียตำแหน่งตัวจริงโดยอัติโนมัติในทีมมาตลอดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและนอกจากนี้ก็ยังมีปัญหากับแฟนบอลของสโมสรอีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ เบล ไปร่วมทีม แต่จากรายงานที่มาจากเอกสารซึ่งรั่วไหลออกมาและได้รับการเปิดเผยจากสื่อในสเปน สเปอร์ส จะเป็นทีมแรกที่ได้โอกาสเซ็นสัญญากับ เบล ในอนาคต

โดยข้อตกลงดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ สเปอร์ส สามารถยื่นข้อเสนอภานใน 72 ชั่วโมงด้วยจำนวนเงินที่ตรงกับสโมสรอื่นที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาซึ่งจะหมดอายุลงในวันที่ 30 มิถุนายน การกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่มารับหน้าที่ผู้จัดการทีม มาดริด ในสัปดาห์นี้ทำให้อนาคตของ เบล ตกอยู่ในความไม่แน่นอนอย่างมากโดยกุนซือชาวฝรั่งเศสคาดว่าจะได้รับเงิน 300 ล้านปอนด์เพื่อนำผู้เล่นใหม่เข้า

เนื้อหาใกล้เคียง