เดส์ชองส์ ยอมรับ ชิรูด์ ไม่มีความสุขกับสิงห์

เดส์ชองส์ ยอมรับ ชิรูด์ ไม่มีความสุขกับสิงห์

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสออกมายอมรับว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของทีมไม่ค่อยมีความพอใจนักกับโอกาสที่จะได้ลงสนามให้กับ เชลซี มีไม่มากอย่างที่ตนเองต้องการ ถึงแม้ว่า ชิรูด์ จะลงสนามให้กับทีมสิงโตน้ำเงินครามไปแล้วทั้งหมด 33 นัดให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้แต่ว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีเพิ่งจะส่ง ชิรูด์ ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งส่วนใหญ่ ชิรูด์ จะต้องเป็นตัวสำรองและได้ลงเล่นในช่วงท้ายเกมเป็นส่วนใหญ่

อย่างไรก็ตามดาวยังวัย 32 ปียังคงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับการลงสนามในนามทีมชาติและผู้จัดการทีมชาติตราไก่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงคุณสมบัติของ ชิรูด์ ในประโยชน์เรื่องของเกมรุกที่ทำให้กับทีม

เดส์ชองส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษโดยระบุว่า “ ชิรูด์ อยู่ที่นั่น เขาทำประตูได้ เขาทำเช่นนั้นกับสโมสรของเขา เขาต้องการเล่นมากขึ้นและเมื่อเขาเล่นใน ยูโรป้า ลีก เขาก็ทำประตูได้ด้วย

ในการแข่งขันอย่างเช่นในคืนนี้เมื่อเทียบกับฝ่ายตรงข้ามที่อันดับต่ำการลงสนามของเขาถือเป็นหัวใจสำคัญที่มีประโยชน์อย่างมาก” โดย ชิรูด์ มีชื่อเป็น 1 ในนักเตะที่สามารถทำประตูได้ให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในนัดที่ถล่มเอาชนะ มอลโดวา ถึง 4-1 และนัดล่าสุดที่ชนะ ไอซ์แลนด์ 4-0

เนื้อหาใกล้เคียง